టెలికాం సర్వీసు ప్రొవైడర్స్ (టిఎస్పి) చందాదారులకు టెలికాం వనరులను సరిగ్గా కేటాయించేలా చూడటానికి మరియు మోసాల తగ్గింపును నిర్ధారించడంలో వారి ప్రయోజనాలను పరిరక్షించడానికి టెలికమ్యూనికేషన్ విభాగం (డిఓటి) అనేక చర్యలు తీసుకుంది. ఇప్పటికే ఉన్న మార్గదర్శకాల ప్రకారం, వ్యక్తిగత మొబైల్ చందాదారులు వారి పేరు మీద తొమ్మిది మొబైల్ కనెక్షన్లను నమోదు చేసుకోవచ్చు.
చందాదారులకు సహాయం చేయడానికి, వారి పేరు మీద పనిచేసే మొబైల్ కనెక్షన్ల సంఖ్యను తనిఖీ చేయడానికి మరియు వారి అదనపు మొబైల్ కనెక్షన్లు ఏదైనా ఉంటే వాటిని క్రమబద్ధీకరించడానికి అవసరమైన చర్య తీసుకోవడానికి ఈ వెబ్సైట్ అభివృద్ధి చేయబడింది. ఏదేమైనా, కస్టమర్ అక్విజిషన్ ఫారం (CAF) ను నిర్వహించే ప్రాథమిక బాధ్యత సర్వీసు ప్రొవైడర్లదే.
ఈ పోర్టల్లో అందించిన సౌకర్యాలు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి:
వారి పేరు మీద తొమ్మిది కంటే ఎక్కువ కనెక్షన్లు ఉన్న చందాదారులు SMS ద్వారా తెలియజేయబడతారు.
Step -1
మీ మొబైల్ నెంబర్ కాకుండా ఎక్కువగా ఉంటే మీరు చర్య తీసుకోవడానికి ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి .
👇👇👇👇👇
Step -2
ఈ విదంగా రావడం జరుగుతుంది.
ఇక్కడ మీరు మీ మొబైల్ నెంబర్ ను ఎంటర్ చెయ్యండి.
రిక్వెస్ట్ otp దగ్గర ప్రెస్ చెయ్యండి.
< div>
Step -3
మీరు ఎంటర్ చేసిన మొబైల్ నెంబర్ కు otp రావడం జరుగుతుంది.
Validate చేయగానే మీకు డాష్బ్బోర్డ్ రావడం జరుగుతుంది.
ఈ డాష్ బోర్డ్ లో మీ మొబైల్ నంబర్స్ డిస్ప్లే అవ్వుతాయి.
మీ మొబైల్ కాకపోతే మీరు ఓసారి తనిఖీ చేసి ఆ నెంబర్ దగ్గర క్లిక్ చేసి రిపోర్ట్ దగ్గర నమోదు చేయండి.
Post a Comment
Thsnk You !! We Will Update soon